AgroStar

રિટર્ન અને રિફંડ

જો તમને ડિલિવરીના સમયે તમારી પ્રોડક્ટ ક્ષતિગ્રસ્ત અથવા કાર્યકારી સ્થિતિમાં ન જણાય, અથવા તમે ડિલિવરી કરાયેલ પ્રોડક્ટ થી સંતુષ્ટ ન હોવ, તો તે જ સમયે પ્રોડક્ટ પરત કરો અથવા તે પ્રોડક્ટ માટે રિપ્લેસમેન્ટની વિનંતી કરો. એકવાર તમે ડિલિવરી સ્વીકારી લો તે પછી પ્રોડક્ટ માટે કોઈ રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં.તેમ છતાં, જો તમે ડિલિવરી પ્રોડક્ટથી સંતુષ્ટ ન હોવ, તો તમે અમને પરત કરી શકો છો, પરંતુ અમે તેને ત્યારે જ રિટર્ન લઈશું જયારે પ્રોડક્ટ સારી સ્થિતિમાં અને વેચાણ યોગ્ય હોય.

તમને ડિલિવરી પછી નુકસાન થયેલા પ્રોડક્ટો માટે અથવા વેચાણપાત્ર ન હોય તેવા કોઈ રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં, અથવા અમે રિફંડ અથવા ક્રેડિટ નોટ આપીશું નહીં, અથવા તેવા પ્રોડક્ટો માટે તે પ્રોડક્ટોના સંદર્ભમાં કોઈપણ સમાધાનમાં દાખલ થવા માટે જવાબદાર હોઈશું.

પ્રીપેડ આઇટમ/ઓર્ડર રિટર્ન આવવાની સ્થિતિમાં, પરત કરેલી આઇટમ/ઓર્ડરની રકમ તમારા વૉલેટ/એકાઉન્ટમાં તમને રિટર્નની વિનંતી જારી થયાની તારીખથી 15 (પંદર) કામકાજના દિવસોમાં જમા કરવામાં આવશે.

જો તમને ડિલિવરી કરેલ અને સ્વીકૃત પ્રોડક્ટ સામે ફરિયાદ હોય, તો અમે અમારા ગ્રાહક સપોર્ટ એક્ઝિક્યુટિવ દ્વારા ફરિયાદની ચકાસણી (તપાસ) કર્યા પછી જ પ્રોડક્ટને બદલવાની શરૂઆત કરીશું.

પ્રીપેડ ઓર્ડર માટેના તમામ પુરસ્કારો અથવા કેશબેક સફળ ડિલિવરી પછી જ તમારા એકાઉન્ટ/વોલેટમાં ઉમેરવામાં આવશે.